Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Làm hồng nhũ hoa hiệu quả với kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen Nhật Bản

Làm thế nào để nhũ hoa hồng hào là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, nhất là với những chị em có con nhỏ, phải cho con bú đầu nhũ hoa và vùng kín bắt đầu bị thâm đen. Điều này không những là mất vẻ quyến rũ tự nhiên của người phụ nữ mà còn làm cho chị em mất sự tự tin khi gần gũi chồng. Vậy đâu là nguyên nhân và có những cách làm hồng nhũ hoa nào hiệu quả không?


Nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm?
  • Mang thai: Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của cơ thể phụ nữ có những thay đổi rõ rệt. Điều này làm thay đổi hình dáng và màu sắc của vú, quầng vú lớn hơn, nhũ hoa bị đen. Tuy nhiên, tình trạng trên sẽ giảm bớt sau khi bạn sinh em bé.
  • Ánh nắng mặt trời: Nếu bạn thường xuyên mặc bikini mà không bôi kem chống nắng, ánh nắng mặt trời sẽ có cơ hội tấn công vào ngực bạn, gây ra những vùng thâm quầng màu đen.
  • Quá kích thích: Quan hệ tình dục quá nhiều hoặc cho con bú trong thời gian dài cũng là một trong những thủ phạm làm đầu vú bị thâm đen. Vì vậy, trong quan hệ tình dục, nên tránh kích thích nhiều vào vùng ngực và không nên cho em bé bú quá hai năm.
  • Đồ lót: Những chiếc áo lót làm bằng vải thô, cứng sẽ làm tăng ma sát giữa áo ngực với ngực sẽ khiến cho núm vú trở nên sậm màu hơn. Bạn không nên quá tiết kiệm cho những "phụ kiện" quan trọng này.
  • Cơ địa: Bên cạnh những yếu tố khách quan tác động bên ngoài thì tình trạng nhũ hoa bị thâm còn do cơ địa của mỗi người, có hể là di truyền từ thế hệ trước nên dù da trắng nhưng vùng nhũ hoa vẫn tối màu.



Trị thâm nhũ hoa luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ

Vậy làm thế nào để nhũ hoa nhỏ xinh để phụ nữ cảm thấy đẹp hơn và tự tin hơn?

Pinky Queen sẽ đánh tan mọi lo âu của các chị em .Giúp chúng ta trở lại như lúc đầu thời con gái
Sản phẩm rất được nhiều cô gái Nhật ưa chuộng vì tính hiệu quả cao và nhanh chóng.
Thành phần chính : chiết xuất từ hoa hồng, rượu polyvinyl, Sophora flavescens, nhau thai cừu & thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn cho da.

Công dụng của kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen Nhật Bản :
Làm mờ dần sắc tố đen tại nhũ hoa và vùng da xung quanh, đem lại cho bạn nhũ hoa màu hồng tươi tự nhiên như thời con gái
Kem làm hồng nhũ hoa của nhật Pinky Queen được các cô gái nhật ưa dùng vì tính hiệu quả cao, nhanh chóng,an toàn và không gây dị ứng da.



Hướng dẫn sử dụng:
  • Bôi kem Pinky Queen lên vùng quanh nhũ hoa, để yên 20p chờ cho lớp kem khô,sau đó từ từ tháo ra.
  • Không cần rửa lại nước
  • Sử dụng 1~2 lần/tuần


Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm nách; Kem trị thâm đầu gối; Kem trị thâm mông, bẹn và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xem tại : 
https://www.youtube.com/watch?v=IMiRbfW_wFg


Thông tin liên hệ
Web: myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét