Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Kem trị thâm nách Wakilala - trị thâm đen vùng da xấu xí dưới cánh tay

Làm thế nào để trị thâm nách hiệu quả là câu hỏi mà nhiều chị em đang gặp phải. Sở hữu một làn da trắng hồng luôn là niềm tự hào của các chị em phụ nữ. Để khoác lên mình những bộ đầm sát cách, gợi cảm trong mùa hè là một điều trong giới đẹp luôn mong muốn, thế nhưng khi vùng da dưới nách trở nên thâm trông rất xấu thì đã làm không biết bao mơ ước của các chị em bị dập tắt vì không tự tin bởi vùng da dưới nách của mình
Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu về cơ thể người, thì có đến 70% phụ nữ đang mắc phải tình trạng thâm, xỉn màu vùng nách và bikini. Và hầu hết trong số này đều do những nguyên nhân như thường xuyên trang phục lót và quần áo bó sát bằng chất liệu cứng, sử dụng mỹ phẩm khử mùi, quá trình sinh nở, thường xuyên nhổ hoặc cạo lông, uống thuốc tránh thai… Vết thâm khiến chị em mất tự tin vào nhan sắc của mình và trong quan hệ vợ chồng
NGUYÊN NHÂN GÂY THÂM NÁCH MÀ BẠN CẦN BIẾT
Thâm nách xuất hiện là do: bẩm sinh, hoặc nội tiết tố, nghiệm trọng hơn là do sắc tố melanin phát sinh làm vùng nách thâm đen. Tuy nhiên với nghiên cứu của các chuyên gia tại Mỹ thì Kojic Acid là tinh chất khắc chế melanin hiệu quả nhất hiện nay.

CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ THÂM NÁCH HIỆN NAY
1. Phương pháp tự nhiên
Các phương pháp trị thâm nách tự nhiên gần như đạt hiệu quả rất thấp nếu không muốn nói là không có hiệu quả gì và còn làm mất rất nhiều thời gian của bạn nữa.
Trong số các loại kem trị thâm nách và bikini hiện nay, kem trị thâm nách Wakilala của nhật được các chuyên gia và hàng ngàn chị em đánh giá là giải pháp trị vết thâm ở nách toàn diện nhất, vừa giúp xóa thâm triệt để, vừa đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và tiết kiệm chi phí. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để lấy lại vẻ đẹp và tự tin hơn với người bạn đời.

Kem trị thâm nách hiệu quả của nhật Wakilala


Những tác dụng của kem trị thâm nách Wakilala bạn có thể thấy ngay bao gồm:
- Giảm thâm hiệu quả chỉ trong 1-2 tuần đối với thâm vùng nách mới.
- Bổ sung vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi cho bạn một vùng da mịn màng và thông thoáng.
- Không gây kích ứng.
- Kiểm soát quá trình phát triển lông và tuyến mồ hôi.
- Tái tạo lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng : 
– Xoa vào nách và các khu vực mong muốn
– Massage trong khoảng 1- 3 phút sau đó rửa sạch với nước 
– Sử dụng 2-4 lần mỗi tuần.

Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm đầu gối và khuỷu tay; Kem trị thâm mông, bẹn; Kem làm hồng nhũ hoa và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xin liên hệ : 
https://plus.google.com/b/118419133789112722644/+Myphammysecret/posts/RDx8ACDcnhr


Thông tin liên hệ
Web : myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét