Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Kem làm hồng nhũ hoa hiệu quả Pinky Queen - làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà

Nhũ hoa có màu thâm đen, sậm màu do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh khi sinh ra đã có màu xỉn, hay trước khi lấy chồng thì nhũ hoa hồng hào nhưng sau khi sinh con, cho con bú sẽ bị thâm đen. Khuyết điểm này làm cho người phụ nữ tự ti, không còn mặn mà trong tình yêu nữa.

Nguyên nhân của núm vú bị tối và quầng thâm :
Quần thâm, và tối màu có thể được gây ra bởi sự gia tăng hormone trong thai kỳ. Đường kính các quần thâm khu vực núm vú có thể phát triển lớn hơn và núm vú cũng có thể tăng kích thước rõ nét



Tại sao nhũ hoa bị thâm?

–       Do yếu tố di truyền: Thông thường, nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng.  Tuy nhiên, một số trường hợp lại ngược lại, không ít chị em da trắng nhưng nhũ hoa lại có màu thâm đen. Đặc biệt là điều này sảy ra nhiều với những người chưa lập gia đình hay chưa từng quan hệ. Trong trường hợp này có thể giải thích là do ảnh hưởng gen di truyền từ mẹ hoặc bà.
–       Mang thai cũng ảnh hưởng lớn tới sắc tố vùng nhũ hoa: Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ có sự biến động lớn khiến quầng vú to hơn đồng thời nhũ hoa bị thâm đen, sậm màu hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ ở tuần thứ 6-8 thai kỳ.
–       Sắc tố da của mỗi người quy định màu sắc nhũ hoa: Tại sao nhũ hoa bị thâm? Trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sắc tố da là yếu tố quyết đinh lớn tới màu sắc nhũ hoa. Do vậy, đa phần đối với chị em sở hữu làn da “bánh mật” thường nhũ hoa thâm hơn những người có làn da trắng sáng.
–       Do kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa: Khi bạn kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa có thể khiến màu sắc sậm hơn. Tác động này ảnh hưởng chủ yếu từ quá trình cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ tình dục với tần suất cao…

Thâm nhũ hoa khiến cho chị em phụ nữ tự tin khi gần gũi chồng

Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen với chiết xuất từ hoa hồng và các thành phần khác như rượu polyvinyl, Sophora flavescens, nhau thai cừu làm mờ dần sắc tố đen tại nhũ hoa và vùng da xung quanh, đem lại cho bạn nhũ hoa màu hồng tươi tự nhiên như thời con gái
Kem làm hồng nhũ hoa Pinky queen top back được các cô gái nhật ưa dùng vì tính hiệu quả cao, nhanh chóng,an toàn và không gây dị ứng da

Hướng dẫn sử dụng:
• Bôi kem Pinky Queen lên vùng quanh nhũ hoa, để yên 20p chờ cho lớp kem khô,sau đó từ từ tháo ra.
• Không cần rửa lại nước
• Sử dụng 1~2 lần/tuần

Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm nách; Kem trị thâm đầu gối; Kem trị thâm mông, bẹn và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xem tại : 
https://plus.google.com/b/118419133789112722644/+Myphammysecret/posts/iwWz497AaYX

Thông tin liên hệ Web: myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

2 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

    Nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã được chuyển giao công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.
    Xem Thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cu vo bi tai hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí găm bi vào trym . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa