Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Đặc trị thâm nách hiệu quả với kem trị thâm của nhật Wakilala

Trị thâm vùng da dưới cánh tay luôn là điều băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ. Bởi nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ, phụ nữ đâu ai muốn mình xấu cơ chứ? Vùng da dưới cánh tay cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Nhất là đối với những quý cô thích diện “áo ngắn váy hở”.
Tuy nhiên, vì tâm lý nóng vội nên nhiều người chưa thực sự tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của “chứng” thâm nách, chỉ nghĩ đơn giản là chỉ cần cạo, nhổ “vi-ô-lông” đi là đã xong. Thế nhưng, sự thật không phải vậy! Vùng dưới cánh tay càng cạo, nhổ nhiều và chăm sóc không đúng cách, lỗ chân lông càng giãn nở to khiến cho lông mọc nhanh hơn, màu đậm hơn, thậm chí còn dễ viêm lỗ chân lông. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi bạn càng “dọn dẹp” vùng da dưới cánh tay thường xuyên mà vẫn bị những vết thâm nách “quấy nhiễu”.

Thâm nách xuất hiện là do: bẩm sinh, hoặc nội tiết tố, nghiệm trọng hơn là do sắc tố melanin phát sinh làm vùng nách thâm đen. Tuy nhiên với nghiên cứu của các chuyên gia tại Mỹ thì Kojic Acid là tinh chất khắc chế melanin hiệu quả nhất hiện nay.

CÁCH GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VẾT THÂM NÁCH :

Phương pháp tự nhiên
1 Dùng dấm trị thâm nách bằng cách: Bạn lấy dấm cho vào một chiếc bát sạch và thả thêm vài hạt muối hòa tan với nhau. Sau đó, vệ sinh sạch da vùng nách, lấy bông thấm dung dịch này thoa lên da nách. Bạn nên thực hiện massage nhẹ nhàng cho da để giúp làm sạch sâu, loại bỏ hắc tố đen ẩn trong da cho làn da dưới cánh tay trắng mịn và luôn được khô thoáng.
2. Chữa thâm nách phèn chua : Nguyên liệu này không chỉ có tác dụng giảm thâm mà còn khử mùi rất hiệu quả. Bạn hãy rang phèn chua rồi tán thành bột. Sử dụng bột ấy như chất khử mùi, bôi lên vùng nách sau khi tắm, bạn sẽ cải thiện đáng kể những phiền toái trước đây.
3. Giấm và bột gạo trị thâm nách : Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp, bạn vẫn có thể chế ra công thức chăm sóc sắc đẹp. Trong công thức này, bạn kết hợp giấm và bột gạo tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 – 60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

Tuy nhiên các phương pháp trị thâm nách tự nhiên gần như đạt hiệu quả rất thấp nếu không muốn nói là không có hiệu quả gì và còn làm mất rất nhiều thời gian của bạn nữa
 Sử dụng kem trị thâm nách
Kem trị thâm nách Wakilala đang là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Những tác dụng của kem trị thâm nách Wakilala bạn có thể thấy ngay bao gồm:
- Giảm thâm hiệu quả chỉ trong 1-2 tuần đối với thâm vùng nách mới.
- Bổ sung vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi cho bạn một vùng da mịn màng và thông thoáng.
- Không gây kích ứng.
- Kiểm soát quá trình phát triển lông và tuyến mồ hôi.
- Tái tạo lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng : 
– Xoa vào nách và các khu vực mong muốn
– Massage trong khoảng 1- 3 phút sau đó rửa sạch với nước 
– Sử dụng 2-4 lần mỗi tuần.

Sử dụng kem trị thâm nách Wakilala ngày 2 lần bằng cách chấm những điểm nhỏ lên vết thâm liên tục từ 1-2 tuần, bạn sẽ nhận thấy những kết quả khả quan. Để có được hiệu quả điều trị tốt hơn, nên uống nhiều nước nhưng hạn chế nước dừa, dùng gel tẩy tế bào chết để làn da được nuôi dưỡng và tái tạo tốt hơn. Xóa mờ những vết thâm giúp bạn lấy lại nhan sắc xinh đẹp để tự tin tỏa sáng mỗi ngày.
Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm đầu gối và khuỷu tay; Kem trị thâm mông, bẹn; Kem làm hồng nhũ hoa và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xin liên hệ : 
http://myphammysecret.com/blogs/news/dac-tri-tham-den-vung-da-duoi-canh-tay-hieu-qua-voi-kem-wakilala


Thông tin liên hệ :
Web: myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét