Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Serum huyết thanh Bergamo - sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, chống lại quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da

Serum huyết thanh Bergamo là bí quyết làm đẹp hàng đầu hiện nay đang được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng với tác dụng chăm sóc da, chống lại quá trình lão hóa, mang lại làn da trắng mịn tự nhiên

Vậy Serum là gì?
Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng. Có nhiều loại serum khác nhau, và một trong các loại serum được sử dụng phổ biến nhất là serum chứa nhiều Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn

Những công dụng mà Serum huyết thanh Bergamo mang lại :
  • Bổ sung dinh dưỡng bị thiếu hụt cho làn da : Khi da có dấu hiệu trở nên xấu xí, xuất hiện nhiều nhược điểm là khi bạn cần nghĩ tới bổ sung serum. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhất, nhanh nhất để cung cấp những chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt cho da trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nhờ bổ sung này mà ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, cho da ngày một trẻ trung hơn.

  • Điều trị và phòng ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn :Mỗi loại serum đều có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, acid nucleotic, acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch giúp tăng trưởng tế bào và biểu bì da… Những chất này có tác dụng chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin - yếu tố được chỉ điểm là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Do đó serum là cứu cánh hiệu quả trong việc điều trị sạm, nám da, phòng ngừa nếp nhăn hay vấn đề về da khác.
  • Giúp da vùng mắt tươi trẻ :Để dưỡng da cho khu vực có thể ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của chị em mỗi khi xuất hiện, chỉ cần thoa những loại serum dưỡng da vùng này một cách đơn giản và nhanh chóng.Cách chăm sóc mắt này sẽ khiến những nếp nhăn quanh mắt biến mất, tình trạng thâm quầng trở nên mờ dần và giúp mắt luôn tươi trẻ.

  • Là mỹ phẩm an toàn với mọi loại da, mọi đối tượng :Những serum dưỡng da này phù hợp với mọi loại da vì chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Sử dụng chúng bạn sẽ ít phải lo ngại da bị dị ứng như mỹ phẩm thường khác.
  • Ngoài ra, bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được chỉ cần chú ý giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Chẳng hạn như, tuổi teen dùng serum để điều trị mụn trứng cá; phụ nữ trẻ dùng serum để chăm sóc da trắng hồng và chống lại các nếp nhăn; phụ nữ tuổi trung niên dùng serum để trẻ hóa làn da.

Serum Bergamo là sản phẩm chăm sóc da mặt hàng đầu hiện nay

Hướng dẫn sử dụng :


  • Tinh chất sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn khi da sạch, ấm và ẩm nhẹ. Rửa mặt thật sạch, sử dụng một chiếc khăn mặt có thấm nước ấm, áp lên mặt để lỗ chân lông mở ra đồng thời tạo cho da một độ ẩm nhẹ.
  • Chấm tinh chất lên 5 điểm của khuôn mặt (giữa trán, đỉnh mũi, hai bên má và cằm) sau đó nhanh chóng tán đều. Dùng đầu ngón tay của cả hai bàn tay vỗ nhẹ đều khắp mặt trong vòng 30 giây. Động tác này kích thích thấm sâu hơn vào trong da.
  • Nếu bạn có cảm giác ngứa ran khi bôi , cũng đừng quá lo lắng. Cảm giác này có thể là dấu hiệu cho các thành phần ví dụ như vitamin C hay retinoids đang thẩm thấu vào sâu bên trong.
  • Chỉ khi nào da mặt khô ráo (ít nhất sau 3 phút) bạn mới nên tiếp tục bôi lớp kem dưỡng lên sau


Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện khác, các bạn có thể xem tại :
https://www.youtube.com/watch?v=40JYD9OZlp4

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 12/41 ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
Số 19C cộng hòa, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Số 79 Xô viết Nghệ Tĩnh, Tp Vũng Tàu
Hotline: 043.2222.247/ 01682052863 / 0965757014/ 0965757024
Web: myphammyscret.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét