Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen - điều trị hiệu quả vùng nhũ hoa thâm đen xấu xí

Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen là sản phẩm trị thâm nhũ hoa hiệu quả đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, rất được phụ nữ Nhật tin dùng vì những hiệu quả mà nó mang lại

Nhũ hoa có màu thâm đen, sậm màu do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh khi sinh ra đã có màu xỉn, hay trước khi lấy chồng thì nhũ hoa hồng hào nhưng sau khi sinh con, cho con bú sẽ bị thâm đen. Khuyết điểm này làm cho người phụ nữ tự ti, không còn mặn mà trong tình yêu nữa. Vậy có cách nào để nhũ hoa trở nên hồng hào và đẹp hơn


Nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm
  • Do yếu tố di truyền: Thông thường, nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng.  Tuy nhiên, một số trường hợp lại ngược lại, không ít chị em da trắng nhưng nhũ hoa lại có màu thâm đen. Đặc biệt là điều này sảy ra nhiều với những người chưa lập gia đình hay chưa từng quan hệ. Trong trường hợp này có thể giải thích là do ảnh hưởng gen di truyền từ mẹ hoặc bà.
  • Mang thai cũng ảnh hưởng lớn tới sắc tố vùng nhũ hoa: Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ có sự biến động lớn khiến quầng vú to hơn đồng thời nhũ hoa bị thâm đen, sậm màu hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ ở tuần thứ 6-8 thai kỳ.
  • Sắc tố da của mỗi người quy định màu sắc nhũ hoa: Tại sao nhũ hoa bị thâm? Trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sắc tố da là yếu tố quyết đinh lớn tới màu sắc nhũ hoa. Do vậy, đa phần đối với chị em sở hữu làn da “bánh mật” thường nhũ hoa thâm hơn những người có làn da trắng sáng.
  • Do kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa: Khi bạn kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa có thể khiến màu sắc sậm hơn. Tác động này ảnh hưởng chủ yếu từ quá trình cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ tình dục với tần suất cao…

Vậy làm thế nào để nhũ hoa nhỏ xinh để phụ nữ cảm thấy đẹp hơn và tự tin hơn?
Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen của Nhật chiết xuất từ nhau thai, sâm nữ tố, quả lựu kết hợp với thành phần dưỡng ẩm giúp làm vùng da sậm màu trắng hồng lên. Kem làm hồng nhũ của Nhật sẽ lấy dần những tế bào bên ngoài, đồng thời làm những hắc tố sâu trong bề mặt da dần đưa lên bề mặt và Pinky Quen Top Pack sẽ giúp lột sạch chúng đi mang lại vẻ hồng hào mịn màng cho nhũ hoa của bạn.

Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen là biết quyết làm đẹp hiệu quả của phụ nữ Nhật


Hướng dẫn sử dụng:
  • Bôi kem Pinky Queen lên vùng quanh nhũ hoa, để yên 20p chờ cho lớp kem khô,sau đó từ từ tháo ra.
  • Không cần rửa lại nước
  • Sử dụng 1~2 lần/tuần
  • Xuất xứ: Nhật
  • Dung tích: 40g


Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm nách; Kem trị thâm đầu gối; Serum phục hồi làn da hư tổn, và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xem tại : 
https://plus.google.com/b/118419133789112722644/+Myphammysecret/posts/BqmHKLPQ5Gh

Thông tin liên hệ
Web : myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

1 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

    Nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã được chuyển giao công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.
    Xem Thêm >>>

    Trả lờiXóa