Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Kem làm hồng nhũ hoa của nhật Pink Queen - làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất

Hơn 90% chị em sau khi lập gia đình, có con cái đều bị tình trạng thâm đen vùng kín và nhũ hoa. Nguyên nhân do vùng này bị cọ sát hoặc kích thích bởi sự thay đổi nội tiết đột ngột khiến hắc sắc tố melanin tăng tiết tập trung nhiều gây ra hiện tượng thâm đen. Nhưng dù thâm đen bởi bất cứ lí do nào thì chúng ta cũng thấy rằng chúng gây cảm giác thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời.
Vậy làm thế nào để nhũ hoa nhỏ xinh để phụ nữ cảm thấy đẹp hơn và tự tin hơn?
Kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen của Nhật chiết xuất từ nhau thai, sâm nữ tố, quả lựu kết hợp với thành phần dưỡng ẩm giúp làm vùng da sậm màu trắng hồng lên. Kem làm hồng nhũ của Nhật sẽ lấy dần những tế bào bên ngoài, đồng thời làm những hắc tố sâu trong bề mặt da dần đưa lên bề mặt và Pinky Quen Top Pack sẽ giúp lột sạch chúng đi mang lại vẻ hồng hào mịn màng cho nhũ hoa của bạn.
Hiệu quả của kem làm hồng nhũ hoa


– Hướng dẫn sử dụng:
• Bôi kem Pinky queen lên vùng quanh nhũ hoa, để yên 20p chờ cho mặt nạ khô, từ từ tháo mặt nạ ra.
• Không cần rửa lại nước
• Sử dụng 1~2 lần/tuần
– Xuất xứ: Nhật

– Dung tích: 40g

Ngoài ra hiện tại Shop còn cung cấp các mặt hàng tương tự như : Kem trị thâm nách; Kem trị thâm đầu gối; Kem trị thâm mông, bẹn và rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, thông tin chi tiết xin liên hệ :
https://www.facebook.com/myphammysecret/posts/1113644055339283

Thông tin liên hệ Web: myphammysecret.com
Hotline: 01682052863

1 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

    Nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã được chuyển giao công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.
    Xem Thêm >>>

    Trả lờiXóa